TNCT của Tim
Home Page NDEs hiện tại Chia xẽ NDE của qu vị




Mô tả trải nghiệm:

Tôi nhớ lần này khi tôi khoảng hai tuổi rưỡi (1974-1975, ở một nơi nào đó ở Texas), đó là trải nghiệm chết đầu tiên của tôi. Muộn rồi mà còn chưa kịp đi ngủ. Mẹ Có một người bạn đi qua, họ đang nói chuyện trong phòng ăn. Bố đi làm (như thường lệ). Tất cả bọn trẻ chúng tôi đang ở trong phòng khách xem tivi. Mẹ ra lệnh cho chúng tôi ở trong đó, và Khôngđược làm phiền mẹ vì bất kỳ lý do gì, hoặc điều gì. Dù sao, khi chúng tôi đang xem TV, một quảng cáo xuất hiện nói rằng chương trình tiếp theo sẽ Có màu sắc (xin nhắc bạn rằng hiện lúc đó là năm 1975). Chiếc tivi màu duy nhất mà chúng tôi Có là ở phòng ngủ của mẹ. Sau vài phút anh em tôi nói chị em tôi hỏi mẹ, một trong những người chị đã vào phòng ăn và hỏi.

Tôi nhớ mình đã nghe thấy tiếng la hét, và tiếng kính vỡ, rồi khóc. Một vài phút sau, mẹ bước ra và nói rằng chúng tôi Có thể, miễn là chúng tôi Khôngrời khỏi phòng ngủ, và miễn là chúng tôi im lặng đến mức mẹ thậm chí Khôngbiết rằng chúng tôi đang ở đây. Em gái tôi, người vẫn đang khóc, đau đớn ôm cánh tay trái của cô ấy. Sau đó mẹ đe dọa chúng tôi trong vài phút. Sau đó, bà ấy dẫn chúng tôi vào phòng ngủ của bà ấy, và cho tất cả chúng tôi ngồi xuống sàn. Giường của mẹ là giới hạn tuyệt đối, Khôngai được làm ồn trên đó, thậm chí Khôngđược ngồi. Bà ấy bật TV, đổi sang đúng đài, sau đó vặn nhỏ âm lượng đến mức bạn chỉ Có thể nghe thấy những phần ồn ào. Sau đó bà ấy lại đe dọa chúng tôi, nói với chúng tôi rằng bà sẽ trừng phạt chúng tôi nặng như thế nào nếu chúng tôi còn dám chạm vào điều khiển âm lượng. Khi mẹ rời đi, bà tắt tất cả các đèn ngoại trừ một cái (là đèn ở trong góc) và mở cửa tất cả các lối đi. Sau đó, bà đi ra và trở lại với khách của mình.

Tất cả chúng tôi đều hào hứng theo dõi khi bộ phim bắt đầu, bắt đầu với con công màu sắc, trông thật sặc sỡ. Sau vài phút xem phim, tôi cảm thấy chán và muốn đi chơi. Dù biết rằng tôi Khôngthể rời khỏi phòng ngủ, tôi quyết định chơi trên giường. Tôi trèo lên nó và bắt đầu nhảy lên và xuống. Ồ, thật là vui. Tôi nghe thấy một trong những người chị của mình thì thầm nghiêm khắc bảo tôi đừng nhảy xuống giường và leo xuống ngay. Tất nhiên, tôi Khôngmuốn dừng lại, vì vậy tôi bỏ qua họ và tiếp tục nhảy. Em út trong số bốn chị gái, Donda, quyết định ép tôi dừng lại bằng cách đẩy tôi. Cô ấy đã làm điều đó một cách chính xác, vì tôi sẽ ngã xuống giường một cách an toàn. Nhưng, vì tôi Khôngmuốn dừng lại cũng như Khôngmuốn ngã, nên tôi đã vặn người để cố gắng ngăn cú ngã. Khi làm như vậy, chân tôi bị vướng vào lớp bọc vốn đã chật cứng và lớp bọc đó quấn vào chân tôi, tôi ngã ra khỏi mặt sau của giường. Đây là nơi mọi thứ bắt đầu trở nên kỳ lạ.

Khi tôi bắt đầu ngã, thời gian chậm lại đến cực điểm. Mọi thứ diễn ra thật chậm rãi, thật gọn gàng. Tầm nhìn của tôi sau đó tách ra, vì bây giờ tôi Có thể nhìn từ hai quan điểm khác nhau. Tất nhiên, một quan điểm là từ mắt tôi. Tuy nhiên, một điểm nhìn khác ở độ cao từ khoảng ba mươi đến bốn mươi feet (tầm 12 mét), nhìn thẳng xuống tôi. Nó như thể tôi đang ở phía ngoài trời vượt trên ngôi nhà, và mái nhà của ngôi nhà đơn giản là Khôngcó ở đó. Tôi Có thể nhìn thấy tất cả phòng và mọi người trong nhà.

Khi tôi quan sát từ điểm nhìn mới đạt được này, tôi thấy rằng tôi vẫn đang ngã ra khỏi thành giường. Từ góc nhìn của tôi, tôi thấy mình đang ngã về phía một chiếc bàn bằng gỗ trong góc, gần đầu giường. Nhìn vào bàn, tôi thấy trên đó Có vài món đồ, một ngọn đèn đang bật, một chiếc đồng hồ báo thức, một vài cuốn sách bìa mềm, một số đế lót ly bằng gỗ, và một chiếc ly xoáy màu xanh gần như đầy trà, được đặt ở góc bảng kết thúc bàn, đơn giản là nhìn. Tôi thấy ly trà Có một vài viên đá, và chúng gần như tan chảy hoàn toàn. Ly đã đầy khoảng 2/3 và Có nhiều hơi nước đọng lại ở các mặt của nó. Vẫn đang rơi, tôi thấy mặt mình sắp va vào ly. Ngay khi vành kính lychạm vào da tôi, tôi nhìn vào đó để thấy chất lỏng êm đềm vỡ ra và nổ tung vào mắt tôi khi trán tôi đè lên nó. Từ điểm nhìn trên, tôi thấy cơ thể mình tiếp tục rơi xuống khi đầu tôi bị nghiền nát qua thủy tinh vỡ, sau đó đập vào góc của chiếc bàn bằng gỗ, sau đó té xuống sàn nhà khi trọng lượng của cơ thể tôi theo sau.

Sau đó tôi nghe thấy một tiếng hét kinh hãi rất lớn, khi em gái tôi (Donda) hét lên kinh hoàng. Tôi thấy mọi người nhảy dựng lên và la hét cùng với cô ấy khi họ nhìn và thấy cơ thể tôi nằm đó trên sàn, chảy máu như bạn sẽ Khôngtin. Tôi thấy mẹ ở phòng khác, ngay lập tức khó chịu, mẹ nhanh chóng bước xuống hành lang và vào phòng ngủ. Khi bước vào phòng, bà ấy nhìn sang tôi, và ngay lập tức chuyển từ cực kỳ khó chịu sang hoàn toàn sợ hãi. Mẹ chạy lại chỗ tôi, bế tôi vào lòng, la hét ai đó bật đèn nhà tắm lên (phòng ngủ của mẹ Có phòng tắm riêng), rồi nhanh chóng bế tôi vào. Mẹ ngồi xuống ghế mây, với tôi trong lòng. Và lấy một vài chiếc khăn bắt đầu lau một ít máu, cố gắng thấm nhanh hơn máu đang chảy ra, trong nỗ lực để xem nó tệ đến mức nào. Khi mọi người đang đứng ở ngưỡng cửa phòng tắm, Donda chen qua, giơ một chiếc băng đô lớn và hỏi, “Mẹ ơi, cái này mẹ Có giúp được không? Mẹ ơi, điều này Có làm cho anh ấy tốt hơn không? "

Mẹ tiếp tục lau sạch máu trên mặt tôi, cố gắng làm sáng mắt tôi. Nhìn ra ngoài, tôi Có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương. Da của tôi Có màu xám nhợt, và máu rất đỏ, rất đen. Tôi cũng nhìn thấy trán của mình trong hình phản chiếu, da bị xé toạc, và tôi thậm chí Có thể nhìn thấy màu trắng của xương. Nó thậm chí trông như thể một phần xương bị gãy và sứt mẻ. Khi đó, máu đã chảy chậm lại và mẹ Có thể lau đi rất nhiều máu, giúp bà trông dễ chịu hơn một chút. Sau đó, mẹ trả lời Donda, nói với giọng trầm, buồn và khóc, "Khôngcon yêu, mẹ sợ rằng cái đó sẽ Khônggiúp được nhiều." Mọi người bắt đầu khóc, kể cả mẹ, khi mẹ nhẹ nhàng đung đưa tôi qua lại trong vòng tay của mẹ.

Tầm nhìn của tôi sau đó hoàn toàn chuyển sang chế độ xem mắt chim. Tôi chỉ xem. Tôi nhớ mình đã cảm thấy hài lòng và Hạnh phúc, như thể tôi đang tham gia một vở kịch hay thứ gì đó và trình diễn chính xác như những gì tôi phải Có. Nhưng sau đó, tôi cảm thấy như thể tôi Khôngphải là người duy nhất đang xem, vì tôi cảm thấy rằng tôi đang bị theo dõi bởi hàng chục nghìn người khác. Cảm thấy rùng rợn. Tò mò Khôngbiết ai đang theo dõi mình, tôi quay lại nhìn. Tôi ngạc nhiên, tôi Khôngthấy gì cả, và ý tôi là vậy. Tôi thấy chả Có gì. Khôngcó ngôi sao, Khôngcó mây, Khôngcó bầu trời, thậm chí Khôngcó Khôngkhí, nó chỉ đơn giản là một khoảng trống vô cùng lớn và rộng lớn. Sau đó tôi bắt đầu rơi vào nó, Khôngkiểm soát được, và với tốc độ rất nhanh.

Sau một vài giây, tôi Có thể cảm thấy ngứa ran, tương tự như cảm giác được phun một làn nước lạnh rất mịn trong khi cố tắm nắng vào một ngày thực sự nóng bức. Nó thực sự cảm thấy khá tốt, mặc dù nó chỉ kéo dài trong vài giây.

Vẫn rơi, tôi tò mò về cơ thể của mình, vì vậy tôi nhìn xuống để xem nó. Tôi Khôngnhìn thấy một cơ thể nào, Khôngphải một người bằng xương bằng thịt. Thay vào đó, cơ thể tôi được tạo thành bởi một luồng ánh sáng Có màu xanh lục lam - xanh lục hơn là xanh lam. Nhưng mặc dù là ánh sáng, nó dường như Khôngcó nguồn, nó chỉ đơn giản là một tia sáng. Tôi cảm thấy rất quen thuộc với nó, vì tôi nhớ rằng nó là bình thường, và Khôngchú ý đến nó nữa.

Vài giây sau, vẫn rơi xuống, mọi thứ trở nên rõ ràng đến mức tôi Có thể nhìn thấy hàng dặm đường dù Khôngcó gì để nhìn. Có vẻ như trước đây tôi đã rơi qua sương mù, và Khôngnhận ra điều đó, và bây giờ tôi đã vượt qua nó. Cảnh tượng bao la của khoảng Khôngthật ngoạn mục.

Sau vài phút, tôi nhìn thấy ở phía xa phía trước Có một đường thẳng rất mảnh, kéo dài theo chiều ngang ngang tầm mắt. Tôi đang rơi thẳng về phía nó. Nhìn vào nó, nó kéo dài ra cả hai bên cho những gì dường như là mãi mãi trong khoảng cách. Tôi càng ngã về phía nó, nó càng to ra, từ từ kéo dài theo chiều dọc, cao dần theo giây. Tôi càng rơi về phía nó, nó cũng sáng hơn. Đó là một màu trắng tinh khiết. Nó gần như chói mắt khi nhìn vào nó. Rơi xuống, thật sự đến gần nó, tôi Có thể nghe thấy tiếng điện khi nó bắt đầu vo ve. Nó giống như một triệu con châu chấu đang kêu tiếng ồn dao động khó chịu của chúng mà chúng tạo ra. Sau một vài giây, khi tôi đang ở rất gần nó, những âm thanh chói tai. Nghe thật khủng khiếp, thật to. Nhìn vào bức tường ánh sáng trắng tuyệt vời này, tôi Khôngthể Khôngtự hỏi điều gì sẽ xảy ra ngay sau khi tôi chạm vào nó. Ánh sáng dày và đậm đến nỗi bức tường dường như vững chắc, và tốc độ khá giả của tôi Khôngbao giờ chậm lại. Tôi vẫn rơi nhanh như mọi khi. Tuy nhiên, ngay sau khi tôi va chạm vào nó, ánh sáng chỉ đơn giản là tắt, và âm thanh lập tức biến mất, vì bức tường ánh sáng chỉ mỏng bằng chính ánh sáng. Tiếp tục, tôi đã rơi. Sau vài phút, tôi rơi qua một bức tường ánh sáng trắng khác, rồi một bức tường khác. Tôi đã trải qua khoảng tám người trong số họ.

Sau khi rơi qua cái cuối cùng, tôi rơi vào những gì Có vẻ giống như những đám mây. Ánh sáng duy nhất tôi Có thể nhìn thấy đến từ chính hào quang cơ thể tôi. Khi tôi rơi vào những đám mây này, ánh sáng của tôi bị hạn chế và tôi chỉ Có thể nhìn thấy sương mù giống như môi trường mây xung quanh mình. Vài giây sau, tôi xuyên qua những đám mây, đi vào một đường hầm. Tôi đã rơi vào khoảng cách đường kính của nó. Sau đó tôi ngừng rơi. Tôi chỉ đơn giản là lơ lửng ở đó bên trong đường hầm lớn Khôngthể tin được này.

Nhìn xung quanh, tôi thấy một chùm ánh sáng vàng đang phát ra từ một đầu của đường hầm, loại ánh sáng này làm bừng sáng mọi thứ, làm nổi bật các góc cạnh. Nhìn vào các bức tường của đường hầm này, do ánh sáng vàng hắt vào, tôi Có thể thấy rằng chúng được tạo thành từ những đám mây, những đám mây dạng quả cầu bông sủi bọt.

Nhìn xuống đường hầm, theo hướng đối diện với nơi phát ra ánh sáng, tôi thấy đường hầm và mọi thứ bên cạnh nó chỉ đơn giản là mờ dần vào bóng tối. Nhìn về phía cuối nơi ánh sáng phát ra, tôi thấy đường hầm quả thực rất dài, vì tôi Khôngthể nhìn thấy điểm cuối từ góc nhìn này. Nhìn quanh bên trong đường hầm, tôi nhận thấy Có những thứ trong đó.

Những thứ này là những quả cầu lửa điện Có kích thước khác nhau. Chúng thật lộng lẫy, và màu sắc của chúng trông thật sống động. Cái gần nhất mà tôi chưa nhìn thấy bất cứ thứ gì thậm chí gần với những màu đó là từ các màu khác nhau được nhìn thấy khi bạn cung cấp điện qua các ống của nhiều loại khí khác nhau, và thậm chí, nó thậm chí Khôngthực sự đến gần. Mỗi quả cầu lửa cháy trong một tập hợp màu sắc độc đáo của riêng nó, và chúng Có tất cả các kích cỡ khác nhau. Nhìn vào những quả cầu lửa này, tôi nhận thấy một sợi dây vàng cát rất mỏng, xỉn màu được gắn vào nó, đầu kia được gắn vào một quả cầu lửa khác, vân vân và vân vân, dường như tất cả những quả cầu lửa này được gắn vào nhau. Nhìn vào một trong những sợi dây này, tôi nhận thấy rằng nó dường như đang chuyển động. Muốn nhìn rõ hơn, tôi đã phóng to tầm nhìn của mình bằng tầm nhìn rộng(điều này cũng cảm thấy như một khả năng bình thường và tự nhiên).

Khi tôi phóng to, tôi thấy rằng chuỗi thực sự là một hàng người và những người đang di chuyển. Tất nhiên, chúng Khôngphải bằng xương bằng thịt, mà Có thân hình màu vàng cát sáng mờ. Tôi nhận thấy rằng họ đang thoát ra khỏi một quả cầu lửa và đi vào một quả cầu khác. Tôi cũng nhận thấy rằng Có những vị trí của linh hồn lớn hơn đứng yên dọc theo con đường của họ. Họ dường như đang hướng dẫn mọi người đến nơi họ phải đến (bạn đi đây, bạn đến đó, bạn đi đến cái kia ở đằng kia, v.v.…). Tôi nhận thấy rằng một số sẽ đi ra khỏi một cái, vòng qua và quay trở lại ngay cái mà họ vừa đi ra. Tôi cũng nhận thấy rằng nhìn chung, mọi người dường như đang di chuyển về phía cuối đường hầm nơi ánh sáng phát ra.

Sau đó tôi nhìn vào các bức tường của đường hầm một lần nữa. Tôi tò mò, vì vậy tôi buộc mình phải tiến lại gần nó. Càng đến gần những bức tường mây, tôi càng cảm thấy tiêu cực và sợ hãi. Khôngthể để trần được lâu hơn nữa, tôi nhanh chóng rút lui vào trong đường hầm, về phía trung tâm của nó. Khi tôi đi càng về phía trung tâm của đường hầm, tôi càng thấy tích cực, càng được an ủi, càng cảm thấy an toàn và được yêu thương, điều này khiến tôi thoải mái. Khi tôi thư giãn, tôi bay trở lại vị trí ban đầu. Sau đó tôi nhìn vào cuối đường hầm nơi ánh sáng phát ra. Tôi nhớ rằng nó cảm thấy ấm áp và an ủi. Điều này tất nhiên khiến tôi tò mò, vì vậy tôi bắt đầu phóng to.

Khi phóng to, tôi Khôngthể tin được đường hầm này thực sự dài bao nhiêu. Nó rất lớn. Và số lượng quả cầu lửa ở trong đó, trời ơi, tôi thậm chí Khôngthể đếm được. Ít nhất nó phải lên đến hàng triệu. Khi phóng to, tôi nhìn vào những quả cầu lửa này và bắt đầu nhận ra rằng chúng là sự sống (cuộc sống như trong 'cuộc sống của mọi người ở đây trên trái đất hiện tại là một cuộc sống', Khôngphải cuộc sống như trong 'một dạng sống riêng lẻ'). Mỗi quả cầu lửa đại diện cho một thực tế hoàn toàn khác và Khôngthể tưởng tượng được. Mỗi cái là duy nhất; mỗi cái rất khác với cái kia. Sau đó tôi nhận ra rằng chúng thực sự là những cõi sống. Mỗi quả cầu lửa là một cõi sống khác nhau, Có một thực tại độc nhất vô nhị. Tôi nhận thấy rằng càng đến gần cuối đường hầm, những linh hồn từ cõi trần càng trở nên táo bạo và mạnh mẽ hơn vì đã sống và trải nghiệm quá nhiều. Sau đó tôi cũng nhận ra rằng cái chết Khôngphải là một phần của cuộc sống, mà đúng hơn, cuộc sống là một phần nhỏ của cái chết. Kể từ đó, tôi cũng nhận ra rằng Có rất nhiều người đã hiểu sai và che lấp niềm tin về cái chết, tôi đoán đó là điều dễ hiểu, vì Khôngnhiều người biết cái chết thực sự là gì và cái chết thực sự là gì. Họ chỉ biết đến cuộc sống, bởi vì họ Khôngcó ký ức về bất cứ điều gì khác (cũng Có lý do cho điều này).

Dù sao, khi tôi phóng to, tôi cuối cùng đã đến cuối. Phần cuối của đường hầm mở ra như một cái bình, như thể tôi đang ở trong một cái phễu thoát ra từ đầu lớn hơn. Đường hầm mở ra một bức tường gạch ném đá. Những viên gạch của bức tường này được tạo thành từ vàng. Tôi nhìn thấy hai cánh cửa rất cao và mảnh mai ở giữa, và những bậc thang vươn ra đường hầm. Tôi nhận thấy rằng một trong những cánh cửa đã mở ra một chút, cho phép tôi nhìn vào trong. Tôi Khôngthể phóng to thêm nữa, nhưng Có thể nhìn vào bên trong.

Bên trong, tôi thấy sương mù màu xanh nhạt, trông giống như sương mù buổi sáng mùa xuân. Nó trông thật yên bình và giàu Có. Tôi nhận thấy rằng những viên gạch được tạo thành từ vàng trong suốt, tôi Có thể nhìn xuyên qua chúng. Tuy nhiên, tôi Khôngthể nhìn thấy bên ngoài bức tường. Tôi nhận thấy rằng khi ánh sáng bên kia xuyên qua bức tường gạch vàng trong suốt này, nó đổ một màu vàng ra đường hầm.

Nhìn lên các bậc thang, tôi nhận thấy rằng một trong những linh hồn thực sự lớn đã hoàn thành tất cả cuộc sống và được phép đi xa hơn. Khi anh ta bay lên đến bậc thang cuối cùng, anh ta hiện ra bằng xương bằng thịt và đi lên cầu thang về phía cửa. Mặc dù vậy, anh ta sẽ Khôngđược coi là một con người, Khôngphải đối với chúng tôi ở đây theo bất kỳ cách nào. Khi anh ấy bước lên cầu thang, tôi nhìn anh ấy với niềm tự hào và vui sướng, khi anh ấy tự hào về bản thân mình. Trên thực tế, anh ấy đã hoàn thành một điều gì đó tuyệt vời và xứng đáng với nó.

Vào thời điểm này, sự chú ý của tôi ngay lập tức quay trở lại nơi tôi thực sự đang lơ lửng, khi tôi nhận thấy rằng hai trong số những linh hồn dẫn đường lớn hơn đang đến gần tôi. Một người tỏ ra rất vui, người kia tỏ ra tức giận, nhưng cảm thấy (hòa hợp về mặt cảm xúc) rằng nó Khônggiận tôi. Họ bay lên phía sau tôi và bắt đầu đẩy tôi. Tôi Khôngthể chống cự khi họ đẩy tôi vào một quả cầu lửa gần đó, một quả cầu mà tôi Khôngnhớ đã nhìn thấy trước đó. Khi tôi bước vào đó, tôi Có thể thấy những tia điện bắn ra xung quanh mình. Những tia lửa này dày hơn tôi khiến tôi hơi sợ. Khi tôi đi vào bên trong nó, tôi nhận thấy rằng nó cũng Có cầu thang; tuy nhiên, người ta chỉ biết rằng những cầu thang này Khôngphải để đi bộ. Chúng đã cũ, nứt nẻ và đầy bụi.

Khi tôi đi sâu vào nó một mình (hai hướng dẫn viên ở ngoài), mọi thứ trở nên tối đen như mực, và sau đó hình ảnh bắt đầu nhấp nháy trước mắt tôi. Những hình ảnh này là hình ảnh tĩnh và đang nhấp nháy nhanh hơn tôi Có thể theo kịp. Như thể ai đó đã đặt một máy chiếu trượt ở tốc độ siêu cao. Tôi đã nhận thấy rằng chúng là những thứ bình thường. Đó là những hình ảnh về những thứ mà hầu hết mọi người thường bỏ qua, chẳng hạn như một cành cây bị gãy nằm bên cạnh một con đường nhất định ở một địa điểm cụ thể. Một người khác nhìn lướt qua một số cây, thấy một thung lũng giữa những ngọn núi. Một người khác đang nhìn thấy một bình trà trên bàn bếp. Những thứ như vậy. Bức ảnh thứ hai đến bức cuối cùng mà tôi nhìn thấy là của một phụ Nữ trẻ. Cô ấy còn rất trẻ, rất xinh. Cô ấy Có mái tóc đen (hoặc thật sẫm). Cô ấy đang đứng trên mái hiên (hoặc ban công) màu trắng để ngắm bình minh trên thành phố mà cô ấy đang sống. Cô ấy đang ôm đứa con mới chào đời của tôi. Cô ấy dường như rất buồn, quá cô đơn, quá hụt hẫng đến nỗi tôi Khôngcòn ở đó nữa. Tôi cảm thấy như thể mình sẽ chết đi sống lại trước khi Có thể dù biết rằng tôi đã Có một đứa con. Tôi cảm thấy cho cô ấy. Hình ảnh cuối cùng tôi nhìn thấy là một lâu đài. Nó vàng rực, nhưng xỉn màu và thiếu sức sống. Nó đơn giản trôi nổi ở đó giữa trống rỗng, tăm tối. Tôi nhớ mình đã cảm thấy tội nghiệp cho nó. Sau đó, mọi thứ bắt đầu quay cuồng, khiến tôi choáng váng, vì tôi ngay lập tức đập mạnh vào cơ thể mình. Tôi nhớ mình đã rất buồn, vì tôi Khôngmuốn quay lại đây.

Lúc này chỉ Có thể phóng tầm mắt ra ngoài, tôi Có thể thấy một luồng sáng rất sáng ở giữa một tấm gương hình tròn, đang chiếu thẳng vào mặt tôi. Tôi sợ hãi nhìn xung quanh, thấy một số bác sĩ đang đứng phía trên tôi và một số y tá ở phía sau. Tất cả họ đều đang hối hả và di chuyển xung quanh rất nhanh, như thể họ đang hoảng loạn. Một bác sĩ đang đứng ngay bên cạnh tôi nhìn vào mắt tôi và nói, “Anh ấy đã trở lại! Bạn đã quay lại! Bây giờ bạn đã an toàn, Hãy thử và thư giãn! Mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Hãy cố gắng và thư giãn.”

Đột nhiên, những ký ức về những gì mà bộ não của tôi đã tiếp tục ghi lại bắt đầu ùa về trong ý thức của tôi. Tôi nhớ mình đang ngồi trên xe hơi, tôi đã ở trong lòng mẹ khi một anh chàng nào đó lái xe. Tôi nhớ mẹ đã bóp trán tôi thật chặt bằng một tay và vỗ vào mặt tôi, trong khi khóc và hét lên “Dậy đi! Thức dậy!" Tôi nhớ mình đã nhìn ra khỏi tầm mắt, thấy rằng chúng tôi đang dừng đèn đỏ. Tôi nhớ mình đang ở bên ngoài thị trấn, bởi vì điều duy nhất tôi nhìn thấy là ánh đèn hậu của một chiếc xe hơi phía trước chúng tôi, Khôngđèn đường, Khôngnhà cửa. Tôi nhớ mình đã nằm trên giường cấp cứu, khi ai đó đang từ từ đẩy tôi xuống hành lang. Sau đó tôi nhớ đến ánh sáng rực rỡ ở giữa gương.

Khi nhớ lại hiện tại, đầu tôi ngay lập tức bắt đầu đau đến khó tin, và tôi cảm thấy chóng mặt, yếu ớt và ngất đi.

Lúc đó tôi chưa bao giờ đến nhà thờ, thậm chí tôi còn Khôngbiết Kinh thánh là gì, chứ đừng nói đến Chúa. Trước đó, tôi nghĩ rằng khi bạn chết, chính là nó; bạn chỉ đơn giản là Khôngtồn tại, vì đó là những gì mẹ đã nói với tôi. Nhưng sau đó, tôi chỉ mới hai tuổi rưỡi. Sau này, tôi lớn lên và biết rằng mẹ đã giận Chúa và đổ lỗi cho Chúa về tất cả những khó khăn và mất mát của mẹ. Điều này Có ý nghĩa về lý do tại sao bà ấy nói với tôi những gì bà ấy đã làm.

Bây giờ tôi 28 tuổi, sống gần Houston Texas. Tôi là Nam, cựu Hải quân sáu năm và tôi đã Có một số trường đại học, cũng như một số trường kỹ thuật của chính phủ (Điện tử và máy tính tiên tiến, Nhà điều hành Radar, và Sửa chữa Radar Doppler 3-D GIS SPY Track-II 3-D Tầm xa Kỹ thuật viên). Tôi hiện là Kỹ thuật viên Phòng thí nghiệm Nghiên cứu và Phát triển.

Mặc dù tôi hiếm khi nhớ những giấc mơ của mình và thường quên những giấc mơ mà tôi nhớ trong vòng một hoặc hai giờ sau khi thức dậy vào ban đêm, tôi thường cảm thấy một cảm giác déjà vu, Khôngphải như thể tôi đã sống trải nghiệm đó trước đây, mà là tôi. đã từng mơ trải nghiệm đó trước đây, và tôi thường nhớ mình đã từng Có giấc mơ đó (thường là khoảng hai năm trước khi trải nghiệm déjà vu) vào thời điểm trải nghiệm déjà vu. Ngoài ra, tôi Khôngbiết về bất kỳ khả năng hoạt động nào khác.

Tôi đã kể trải nghiệm này cho hầu hết các thành viên trong gia đình tôi (anh chị em, chủ yếu để xem họ Có nhớ nó hay không), cũng như một vài người bạn ở đây và ở đó.

Phần tốt nhất về TNCt là khi tôi lùi về phía trung tâm của đường hầm; cảm giác thật tuyệt, thật yên bình và thật an toàn. Phần tồi tệ nhất của TNCt là bị dội ngược vào cơ thể tôi tại bàn bác sĩ. Tôi cảm thấy bị lừa.

Theo quan điểm của tôi, Khôngquan trọng bạn tin vào tôn giáo nào, nếu Có. Chúng ta là những đứa trẻ trong mắt Thượng Đế, và là những đứa trẻ, chúng ta được phép phạm sai lầm, chúng ta được phép chơi, chúng ta được phép nổi loạn, cũng như Khôngtin tưởng. Miễn là bạn làm những gì bạn tin tưởng và cảm thấy là điều đúng đắn nên làm (bất kể đó là gì), thì bạn sẽ được nhìn nhận theo một nghĩa tốt.

Thông tin lai lịch:

Giới tính: Nam